Home | Mua sofa tân cổ điển ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Mua sofa tân cổ điển ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Mua sofa tân cổ điển ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Sofa Tân Cổ Điển mang nét đẹp của sự sang trọng và quý phái .

Sự uy quyền và đẳng cấp trong ngôi nhà của bạn, từ khâu thiết kế cho đến chất liệu làm nên bộ ghế Sofa Tân Cổ Điển thể hiện sư khác biệt so với các loại Sofa khác.

Đơn giản, tinh tế và đẳng cấp là những gì mà thiết kế tân cổ điển đem lại cho kiến trúc và nội thất. Thiết kế tân cổ điển đem đến cái nhìn gợi cảm, tuy đơn giản nhưng lại tinh tế và thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của thiết kế hiện đại, tân cổ điển mang các trị giá cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Với thiết kế sang trọng, quý phái bằng những họa tiết được trạm khắc một cách tỉ mĩ tựa ghế và chân ghế sử dụng chất liệu sơn cao cấp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền , chống bong tróc trong điều kiện ẩm ướt.Chất liệu da bọc bên ngoài 100% là da nhập khẩu, có chính sách bảo hành và bảo dưỡng về chất liệu cho khách hàng tại Nội Thất Caca.

Kiểu dáng thiết kế và chế độ bảo hành toàn diện, Chúng tôi luôn mang đến sư hài lòng và sang trọng ngay trong ngôi nhà của bạn.

Chia sẻ:
x